การทดสอบความเที่ยงตรงของมาตรวัดน้ำ
ทดสอบมาตรวัดน้ำ
(ทดสอบมาตร)
ติดต่อด้วยตนเอง ณ หน่วยงาน
สำนักงานประปาสาขา การประปานครหลวง https://www.mwa.co.th/main.php?filename=contact_us/
ศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ จ.นนทบุรี -เซ็นทรัลเวสเกต บริการ 10.00-18.30 น. (ปิดรับเงิน 17.30 น.) -เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน (จันทร์-ศุกร์ เปิดบริการ 10.30 - 18.00 น. เสาร์-อาทิตย์เปิดบริการ 10.00 - 18.00 น.) -เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ(จันทร์-ศุกร์ เปิดบริการ 11.00- 18.30 น. เสาร์-อาทิตย์ 10.00 – 17.30 น.) จุดบริการด่วนมหานคร เดอะมอลล์ บางแค เปิดบริการเวลา 11.00-18.00 น. / ติดต่อด้วยตนเอง ณ ศูนย์บริการร่วม
หมายเหตุ : อาจมีการปรับเปลี่ยนเวลาการให้บริการตามสถานประกอบการที่ศูนย์บริการร่วมตั้งอยู่ และช่วงเทศกาลที่มีวันหยุดต่อเนื่อง
ไม่พบช่องทางการให้บริการออนไลน์
15 วันทำการ 30 นาที
ไม่มีค่าธรรมเนียม
กรณีผู้ใช้น้ำ สามารถยื่นคำขอให้ดำเนินการทดสอบความเที่ยงตรงของมาตรวัดน้ำผู้ใช้น้ำจะต้องชำระค่าใช้จ่ายและค่าบริการทดสอบ ตามอัตราที่การประปานครหลวงกำหนด ทั้งนี้ ไม่รวมระยะเวลาในการแก้ไขปัญหานอกเหนือการควบคุม เช่น มีสิ่งกีดขวางต้องรื้อถอน หรือผู้ใช้น้ำไม่ให้ดำเนินการ ฯลฯ
1. ข้อบังคับการประปานครหลวง ฉบับที่ 116 ว่าด้วยบริการจัดส่ง จำหน่ายและการใช้น้ำประปา
2. คำสั่งการประปานครหลวง ที่ 164/2553 เรื่อง อัตราค่าใช้จ่ายในการทดสอบมาตรวัดน้ำ
3. ระเบียบการประปานครหลวง ฉบับที่ 52 ว่าด้วย การเปลี่ยนและการทดสอบมาตรวัดน้ำ พ.ศ. 2557
ไม่มีรายการใบอนุญาต
สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (สำนักงาน ป.ป.ท.)
- 99 หมู่ 4 อาคารซอฟต์แวร์ปาร์ค ชั้น 2 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
- สายด่วน 1206 / โทรศัพท์ 0 2502 6670-80 ต่อ 1900 , 1904- 7 / โทรสาร 0 2502 6132