... ... ...

การขอรับรองการให้บริการจ่ายน้ําประปาโครงการหมู่บ้านจัดสรร

หมู่บ้านจัดสรร

ช่องทางการให้บริการ

ติดต่อด้วยตนเอง ณ หน่วยงาน

สำนักงานประปาสาขา การประปานครหลวง https://www.mwa.co.th/main.php?filename=contact_us/

ไม่พบช่องทางการให้บริการออนไลน์

3 วันทำการ

1.
ทะเบียนบ้าน บัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐ (ฉบับจริง 1 ชุด / สำเนา 1 ชุด)
2.
โฉนดที่ดิน (สำเนา 1 ชุด)
รายละเอียดเอกสาร: โฉนดที่ดินบริเวณที่ยื่นขอจัดสรร
3.
2. แผนผังโครงการจัดสรรที่ดิน / โครงการและวิธีการจัดสรรที่ดิน / ใบอนุญาตให้ทำการจัดสรรที่ดิน (ฉบับจริง 1 ฉบับ)
รายละเอียดเอกสาร: แผนผังสังเขปที่ตั้งโครงการที่ยื่นขอจัดสรร
4.
2. แผนผังโครงการจัดสรรที่ดิน / โครงการและวิธีการจัดสรรที่ดิน / ใบอนุญาตให้ทำการจัดสรรที่ดิน (ฉบับจริง 1 ฉบับ)
รายละเอียดเอกสาร: แผนผังสังเขปโครงการที่จัดสรรทั้งโครงการ
5.
พิกัด ตำแหน่งที่ตั้งโครงการจัดสรร (ฉบับจริง 1 ฉบับ)
6.
- สำเนาใบสำคัญประจำตัวคนต่างด้าว - สำเนาหนังสือเดินทาง - ทะเบียนเปลี่ยนชื่อตัว (สำเนา 1 ฉบับ)
รายละเอียดเอกสาร: สำเนาหนังสือเดินทางและหลักฐานการตรวจลงตราหรือหลักฐานแสดงตน(ของผู้ขอใช้น้ำกรณีบุคคลไม่มีสัญชาตฺไทย)
7.
หนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคล (สำเนา 1 ชุด)
รายละเอียดเอกสาร: หนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคลที่เจ้าหน้าที่รัฐรับรองไม่เกิน 3 เดือน
8.
สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน (สำเนา 1 ฉบับ)
รายละเอียดเอกสาร: สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนหรือสำเนาหนังสือเดินทางหรือหลักฐานแสดงตัวตน

ไม่มีค่าธรรมเนียม

ผู้ประกอบการจัดสรรโครงการต้องทำหนังสือยื่นขอใบรับรองการให้บริการจ่ายน้ำประปาโครงการหมู่บ้านจัดสรรก่อนดำเนินการจัดสรร เพื่อให้การประปานครหลวงตรวจสอบความสามารถในการให้บริการจ่ายน้ำในพื้นที่นั้น

กฎหมายที่เกี่ยวข้อง

1. ข้อบังคับการประปานครหลวง ฉบับที่ 116 ว่าด้วยบริการจัดส่ง จำหน่ายและการใช้น้ำประปา

2. พระราชบัญญัติการประปานครหลวง พ.ศ. 2510

3. ระเบียบการประปานครหลวง ฉบับที่ 50 ว่าด้วยการติดตั้งประปา

การตรวจพิจารณาเอกสาร
รายละเอียด: -รับเอกสาร -ตรวจสอบเอกสาร -ตรวจสอบพื้นที่ภาคสนาม -เสนอผู้มีอำนาจลงนามใบรับรอง -ออกเอกสารใบรับรองและดำเนินการส่งให้ผู้ประกอบการ -แจ้งผลการพิจารณาให้ผู้ประกอบการทราบตามช่องทางที่ได้แจ้งความประสงค์ไว้
ระยะเวลา: 3 วันทำการ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ: การประปานครหลวง

ไม่มีรายการใบอนุญาต

1.
ศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัด สำนักนายกรัฐมนตรี
เลขที่ 1 ถ.พิษณุโลก เขตดุสิต กทม. 10300 / สายด่วน 1111 / www.1111.go.th / ตู้ ปณ.1111 เลขที่ 1 ถ.พิษณุโลก เขตดุสิต กทม. 10300
2.
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนการทุจริตในภาครัฐ

สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (สำนักงาน ป.ป.ท.)

- 99 หมู่ 4 อาคารซอฟต์แวร์ปาร์ค ชั้น 2 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

- สายด่วน 1206 / โทรศัพท์ 0 2502 6670-80 ต่อ 1900 , 1904- 7 / โทรสาร 0 2502 6132

- www.pacc.go.th

3.
สำนักงานประปาสาขา การประปานครหลวง
18 แห่ง
4.
การประปานครหลวง
เลขที่ 400 ถนน ประชาชื่น แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210 โทร 0 2504 0123 หรือ MWA Call Center 1125 ช่องทางออนไลน์ www.mwa.co.th / facebook การประปานครหลวง / App. MWA onMobile/Line @Mwathailand
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง :